Jump to content

PhillipMoss

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

My Info

  • Gender or Couple
    Male

My RV or Travel Trailer

  • Do you own an Oliver Travel Trailer, other travel trailer or none?
    I own an Oliver Travel Trailer

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

PhillipMoss's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

  • Week One Done

Recent Badges

0

Reputation

About Me

Xuất hiện trong giới đồng hồ và nổi bật bởi đẳng cấp sang trọng, thương hiệu Olym Pianus đã chinh phục công chúng từ rất lâu. Tại Việt Nam đã có rất nhiều địa chỉ uy tín để bạn có thể tìm mua thiết kế của hãng trên mà đơn cử là Đồng Hồ Hải Triều. Đặc biệt, có thể kể đến chính là OP 5695LS-D.

 

Đồng hồ OP 5695LS-D mang vẻ đẹp chân thực và đầy cá tính

 

✴ Là thiết kế dành riêng cho các cô gái xinh đẹp của chúng ta, phiên bản lần này sở hữu một phong cách khác biệt. Tất cả các chi tiết đều liên kết một cách hài hòa với nhau, tạo ra điểm nhấn rất riêng.

 

 

 

5KFauHg.jpg

 

 

 

Đồng hồ OP 5695LS-D

 

 
Thiết kế mặt đồng hồ

 

 


 

✴ Mặt số OP 5695LS-D được tạo ra theo kích cỡ gọn gàng, dễ đeo với đường kính 30mm và bề dày 8mm.

 

✴ Ngoài ra, lớp kính Sapphire đặc biệt cứng cáp cũng là chất liệu chính của bộ phận quan trọng trên. Nhờ vậy mà sản phẩm ít gặp phải trường hợp trầy xước hay nứt vỡ đáng tiếc rất dễ xảy ra.

 

✴ Các kim chỉ và vạch số theo tông trắng thanh lịch nằm ngay trên nền đen mặt số OP 5695LS-D đã mang đến vẻ đẹp quý phái cho khách hàng. Vì thế, bạn sẽ thoải mái phối thiết kế được với những “concept” thời trang khác nhau.

 

✴ Bên ngoài của phiên bản là vòng niềng tương đôi chắc chắn để bảo vệ đồng hồ tránh đi hư hại do ảnh hưởng xung quanh.

 

Bộ phận dây đeo

 

✴ Sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L cứng cáp, dây đeo OP 5695LS-D đã thể hiện độ bền của mình và tránh đi nhiều trường hợp trầy xước do tác động xung quanh. Vì vậy, người dùng sẽ rất an tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

✴ Chi tiết trên đồng thời đã lựa chọn những mắc xích nhỏ nhắn cũng như gọn gàng để liên kết chắc chắn với nhau. Và tất cả đều rất đồng bộ nên càng tạo ra nét sang trọng để phái nữ dễ dàng kết hợp theo những phong cách thời trang khác nhau.

 

✴ Cuối cùng, kích cỡ dây đeo OP 5695LS-D đặc biệt vừa vặn với cổ tay các cô gái xinh đẹp nên bạn sẽ cảm thấy tương đối thoải mái với đồng hồ.

 

 

 

nXoj2GZ.jpg
Dây đeo của OP 5695LS-D sang trọng

 

 
Bộ máy bên trong

 

    Có thể bạn chưa biết   đồng hồ nam đẹp trẻ trung

 

 
✴ OP 5695LS-D sẽ hoạt động ổn định phụ thuộc với vào bộ máy Quartz bên trong rất chất lượng. Điều này được thể hiện qua những thông tin thời gian chuẩn xác mà hệ thống trên cung cấp đến mọi người. Đó chính là nhờ yếu tố giảm sai số tuyệt vời mà nó đã đem đến.

 

✴ Nếu muốn mua thiết kế với chi phí vừa tiết kiệm mà còn kèm ưu đãi thì Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi showroom đặc biệt phù hợp. Khi ghé qua cửa hàng, chúng ta liền có ngay chính sách thay pin miễn phí trọn hấp dẫn.

 

 
Các thông số kỹ thuật

 

Thương Hiệu: Olym Pianus (Olympia Star)
 
Số Hiệu Sản Phẩm/; 5695LS-D

 

Xuất Xứ: Nhật Bản

 

Giới Tính: Nữ

 

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

 

Máy: Quartz (Pin)

 

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

 

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

 

Đường Kính Mặt Số: 30 mm

 

Bề Dày Mặt Số: 8 mm

 

Niềng: Thép Không Gỉ

 

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

 

Màu Mặt Số: Đen

 

Chống Nước: 3 ATM

 

Chức Năng: Lịch Ngày

 

Các tính năng nổi bật

 

 

✴ Khi dùng phiên bản, khách hàng sẽ xóa tan được trở ngại mà nhiều người gặp phải khi đeo đồng hồ sinh hoạt hay vui chơi với tính năng chống nước hữu dụng 3ATM. Mức độ này vừa đủ để bạn rửa tay vòi sen hay đi dưới mưa mà không phải lo lắng.

 

✴ Nằm ngay trên mặt số của OP 5695LS-D, yếu tố Lịch ngày sẵn sàng cung cấp cho chúng ta những thông tin thời gian đầy đủ nhất để khách hàng cảm nhận được sự trọn vẹn mà thiết kế mang lại.
 
Giá bán và chính sách bảo hành

 

✴ Hiện tại, OP 5695LS-D có mức giá đặc biệt tiết kiệm là 2.800.000 VNĐ (cập nhật 27/03/2021) để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mua được nó. Sở hữu phiên bản trong tay, bạn sẽ có một phụ kiện đa năng cực hấp dẫn.

 

✴ Bên cạnh đó, chính sách bảo hành của sản phẩm là 2 năm Quốc Tế và song song 5 năm rất tiện ích để hỗ trợ mọi người mỗi khi đồng hồ gặp phải vấn đề trục trặc nào.


XYUHUONG - NHATuan - BQHUY

×
×
  • Create New...